หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kept มีปัญหาแจ้งเตือนความปลอดภัย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
โทรมีขึ้นแจดงเตือนความปลอดภัยทั้งที่ใช้ทุกอย่างปกติค่ะ โทรหาcall center ไม่มีใครรับเอาแต่ให้รอๆๆๆๆๆๆ แก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างคะ ใช้ios
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้มีใครเข้า App Kept ด้วย iPhone ไม่ได้บ้างไหมครับ
วันนี้เข้า App Kept ของธนาคาร กรุงศรี ด้วย iPhone แล้ว (ผมใช้ iPhone 15 Pro) เจอปัญหา App ขึ้นเตือน 1. ใช้โทรศัพท์ที่ไม่ได้ซื้อจากผู้ให้บริการที่ถูกต้อง - ซื้อจาก Operator ในไทย และใช้งานได้มาตลอด
Sparcsyn
ทำไม มีแต่แอพ Kept ของ กรุงศรี ปัญหาเยอะ ทั้งหงุดหงิด ทั้งหัวร้อน
ตอนแรกใช้ปกติ ผ่านไปสักพักใช้ไม่ได้ ขึ้นเตือนว่า มีแอพอันตรายในเครื่อง ทั้งที่ไม่ได้โหลดมา ไล่ลบทิ้งไปหลายแอพจนเหลือแอพเครื่อง ต้องล้างเครื่องใหม่ รีเชตใหม่ถึงใช้ รอบต่อมาไปโหลด iqiyi จาก google play
พี่เบญจา
สรุปว่าบัญชี Kept by กรุงศรี ปลอดภัยมั้ย
เราเห็นในโซเชียลที่โดนดูดเงินไป แล้วขั้นตอนการแจ้งธนาคาร ต้องไปเอาใบแจ้งความ เพราะไม่มีสมุดบัญชี หลายคนคิดเห็นยังไงคะ ฝากต่อมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5100017
ระมัดระวัง แอพ Kept ของธนาคารกรุงศรีกันด้วยนะครับ
เรื่องก็ คือ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมา ขณะผมกำลังจะเปิดใช้งานแอพ kept ก็มีหน้าต่างขึ้นกลางหน้าจอ โดยแจ้งเจาะจงว่า ชื่อเจ้าของซิม กับ ชื่อเจ้าของบัญชีธนาคารของผม ไม่ตรงกัน ไม
สมาชิกหมายเลข 732491
Kept วันนี้ ทำให้รู้ว่า ห่วยขั้นสุด ทั้งkept และ กรุงศรี และมีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบ...
จากเหตุการณ์ระบบ เจ๊ง ตั้งแต่เช้า แต่ขึ้นข้อความในมือถือ เหมือนเราโดนมิจฉาชีพเล่นงาน ทำให้ประชาชนจำนวนมากกระวนกระวาย นี่ผ่านมา 4-5 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังแก้ไม่ได้ และ ไม่แจ้งว่าเกิดปัญหา แล้วพอทำตาม ที่
Chicha@united
แอฟ Kept หลังจากโอนเงินเข้าไป และจัดแจงแยกเงินไปตามกระปุกต่างๆ อยู่ๆ ก็เข้าไม่ได้
เพิ่งโอนเงินเข้าไปที่แอฟ Kept แยกใส่กระปุกต่างๆ เรียบร้อย พอจะเช็คยอดรวมอีกรอบ แอฟกลับเข้าไม่ได้ บอกว่าเรื่องความปลอดภัย ทำทำยังไงดีคะ กังวลมาก แถมโทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายสักทีรอเป็น 10 นา
สมาชิกหมายเลข 8783655
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
กล่อง true ID ขึ้นอัพเดทตลอด
1. กล่อง True ขึ้นให้อัพเดทตลอดพอกดอัพเดทก็บอกว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว ก็ยังขึ้นแจ้งเตือนให้อัพเดทเหมือนเดิม 2. login เข้าสู่ระบบ true id แล้วพอปิดกล่องแล้วเปิดใหม่ก็ต้องมานั่ง login ใหม่ทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8830214
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว โดนทรูหลอกติดเน็ตบ้าน โดยไม่เข้าใจภาระสัญญาและค่าใช้จ่ายระยะยาว
ขอโพสต์กรณีนี้เป็น Case Study เพื่อเตือนภัยสำหรับผู้ที่มีพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านเพียงลำพังค่ะ เรื่องเกิดขึ้นกับคุณพ่อของเรา อายุ 80 กว่าปีแล้ว อาศัยอยู่คนเดียว และใช้งานสมาร์ทโฟนพื้นฐานอยู่แล
สมาชิกหมายเลข 7998748
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kept มีปัญหาแจ้งเตือนความปลอดภัย